ตั้งแต่ปี 1976 ถึง 2025 รถไฟ HST อันเลื่องชื่อได้ครองเส้นทาง และในช่วงปีสุดท้ายก่อนยุติการให้บริการ ก็ได้มีการตกแต่งพิเศษต่างๆ เกิดขึ้นในขณะที่พวกเขาค่อยๆ ยุติการให้บริการในเส้นทางหลัก สัมผัสประสบการณ์ช่วงสุดท้ายของรถไฟความเร็วสูง HST ในอังกฤษอีกครั้ง ด้วยแพ็ก GWR HST Farewell จาก Grump Dog Games ในเกม Train Sim World!
รถไฟความเร็วสูง HST เป็นรถไฟที่ผ่านการใช้งานบนรางมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ดีไซน์ที่โดดเด่น ความเร็วที่ทำลายสถิติ ไปจนถึงระยะทางการให้บริการหลายล้านไมล์ อย่างไรก็ตาม หลังจากใช้งานมาเกือบ 50 ปี เวลาของพวกมันในอังกฤษก็สิ้นสุดลงแล้ว โดยมีรถไฟ Class 802 เข้ามาแทนที่
ใน Train Sim World 6, GWR HST Farewell Pack จาก Grump Dog Games เฉลิมฉลองรถไฟความเร็วสูงและเพิ่มเกมเพลย์เพิ่มเติมใน Great Western Express Remastered และ Riviera Line ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัว 43093 ในวันเปิดบ้านของโรงซ่อมบำรุง Old Oak Common เป็นพนักงานขับคนแรกที่ขับ 43002 เข้าสู่สถานี Paddington เป็นครั้งแรก และเลือกได้ตามใจชอบว่าจะขับรถไฟเที่ยวสุดท้ายจากลอนดอนเที่ยวใด
ทางฝั่ง West Country มีการจัดการจราจรเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนงานแสดงการบินในท้องถิ่น ช่วยเหลือรถไฟที่ติดค้าง และจำลองการแสดงรถไฟความเร็วสูง HST ครั้งสุดท้ายที่ Plymouth ก่อนออกเดินทางครั้งสุดท้าย
โปรดทราบ: เพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เราแนะนำให้คุณซื้อ Train Sim World 6: Great Western Express Remastered และ/หรือ Riviera Line ซึ่งวางจำหน่ายแยกต่างหาก