มาทำงานในการปฏิบัติการขนส่งผู้โดยสารหนาแน่นบน NJ TRANSIT ALP-46 ที่โดดเด่น ALP-46 ที่ทันสมัยและทรงพลังถอดแบบมาจากลูกพี่ลูกน้องจากยุโรปอย่าง BR 101 จับคู่กับอุปกรณ์หลายระดับที่มีความจุล้นเหลือ เร่งขนส่งผู้โดยสารหลายร้อยคนระหว่างสถานี Trenton และ New York Penn จากตัวรถจักรเองหรือห้องขับรถที่โดดเด่น