ทุ่งสูงตระหง่าน ทางโค้งที่ท้าทายและคับแคบรอให้คุณมาพิชิตใน Train Sim World 2: Northern Trans-Pennine ปลุกตำนานของ British Rail ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง