แล่นรถไฟไปสู่ออสเตรีย! รถไฟรับส่งสาย Vorarlberg S-Bahn อันพลุกพล่านที่ทอดข้ามพรมแดนจากเกาะเยอรมันที่ดูแปลกตาไปจนถึงเชิงเขาเทือกเขาแอลป์ของออสเตรีย การจราจรของ ÖBB โฉมใหม่อันชุลมุนพลุกพล่านรอคุณอยู่ใน Train Sim World 4