รถไฟความเร็วสูง Köln - Aachen เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการขนส่งข้ามยุโรป โดยมีความเร็วสูงสุดถึง 250 กม./ชม. เส้นทางนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ตั้งแต่แนวคิดดั้งเดิมที่เคยเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ไปจนถึงสถานที่สำคัญและสะพานต่างๆ ที่ประกอบกันเป็นภูมิทัศน์โดยรอบ สำรวจ Burtscheid Viaduct อันงดงาม สะพาน Dreigurtbrücke ที่มีโครงสร้างสามเหลี่ยมอันเก่าแก่ และทิวทัศน์เมือง Köln รวมถึงมหาวิหารอันสวยงาม
ใน Train Sim World 6 คุณจะได้สวมบทบาทเป็นพนักงานบริการขับรถไฟ DB Regio และ ICE บนเส้นทางรถไฟระหว่างเมืองอันโด่งดัง มาพร้อมกับตารางเวลาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก บริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายทั้งหมดรอคุณอยู่สำหรับคอลเลกชันเยอรมันเกือบทั้งหมดของคุณ!
เส้นทาง Köln - Aachen ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้มาพร้อมกับท้องฟ้าแบบสามมิติ วัสดุพื้นดินใหม่ พืชพรรณ การแสดงผลเงาของ OHLE และรางรถไฟ และอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ทุกการเดินทางน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น รถไฟ DB BR 406 ได้รับการปรับปรุงหน้าจอภายในห้องโดยสารเพื่อให้การใช้งานฟังก์ชันต่างๆ เช่น การเปิดใช้งานระบบ AFB มีความสมจริงยิ่งขึ้น โลดแล่นไปตามรางรถไฟใน North Rhine-Westphalia ราวกับว่าเป็นเส้นทางใหม่เอี่ยมกันได้เลย!