เร่งเครื่องไปตามวงแหวนจากเอดินบะระ ผ่านเส้นทางข้ามเมืองเลียบปากน้ำ Firth of Forth BR Class 158 ของ Skyhook Games เผยโฉมใหม่บนเส้นทางเอดินบะระ - กลาสโกว์ และเส้นทาง Fife Circle Line ของ Rivet Games สำหรับ Train Sim World 4! Class 158 ในลวดลายกางเขนไขว้แห่ง ScotRail ขับเคลื่อนเคียงข้าง Class 170 และ Class 385 ผ่านที่ราบลุ่มสกอตแลนด์