สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและตื่นเต้นของการผสมผสานระหว่างการวิ่งเส้นทางสายหลักสุดคลาสสิกกับการเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงในลอนดอนและสวนของประเทศอังกฤษใน Train Sim World 3: Southeastern High Speed ซึ่งตอนนี้รวม Ashford International และ Dartford ด้วย!