เตรียมตั๋วให้พร้อม แล้วออกปฏิบัติหน้าที่บน 3 เส้นทางแห่ง Thames Valley เมื่อเส้นทางสาขา Windsor, Marlow และ Henley เดินทางสู่ Train Sim World โดย Incredible Trains! เดินทางข้าม 3 เส้นทางรถไฟอันโดดเด่นด้วยขบวน Great Western Networker Turbo
เตรียมตั๋วให้พร้อม แล้วออกปฏิบัติหน้าที่บน 3 เส้นทางแห่ง Thames Valley เมื่อเส้นทางสาขา Windsor, Marlow และ Henley ได้เดินทางสู่ Train Sim World โดย Incredible Trains! ขยายประสบการณ์ Great Western ของคุณ และออกเดินทางบน 3 เส้นทางอันโดดเด่นด้วยขบวน Networker Turbo
เดิมทีเส้นทางสาขาสู่สถานี Windsor & Eton Central อยู่ภายใต้การให้บริการของ Metropolitan Railway โดยเปิดใช้งานเพื่อรองรับการเดินทางเชื่อมต่อไปยังเมืองแห่งราชวงศ์อันโด่งดัง แม้จะเป็นเส้นทางที่สั้นที่สุดในทั้งสามสาย แต่ด้วยรางยกระดับที่คดเคี้ยวไปจนถึง Castle Hill ซึ่งเป็นทางเข้าสาธารณะของปราสาท Windsor ก็ได้ทำให้เส้นทางนี้ได้รับความนิยมและมีการใช้งานอย่างคับคั่ง
เส้นทางสาขา Marlow ของ Great Western เป็นการรวมกันของเส้นทางประวัติศาสตร์สองสาย ได้แก่ Great Marlow Railway และส่วนที่เหลือของ Wycombe Railway เดิมทีเส้นทางนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเชื่อมต่อระหว่างเส้นทางหลักของ GWR และ Chiltern แต่ปัจจุบันรางสิ้นสุดที่สถานี Bourne End ซึ่งสมชื่อว่าเป็น "ปลายทาง" จากนั้นขบวนจะเปลี่ยนทิศทางเพื่อวิ่งต่อไปยัง Marlow ในรูปแบบรถรับส่งที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Marlow Donkey
เส้นทางสาขาสู่ Henley ซึ่งมีชื่อเรียกขานกันว่า Regatta Line นั้น ถือกำเนิดขึ้นจากความใกล้ชิดกับแม่น้ำเทมส์ ซึ่งมีเมืองริมแม่น้ำตั้งอยู่มากมาย เมื่อมีเส้นทางหลักผ่าน Twyford อยู่แล้ว ชาวท้องถิ่นจึงเรียกร้องให้มีเส้นทางเชื่อมต่อโดยตรง ปัจจุบันเส้นทางสาขาที่เกือบเป็นเส้นตรงสายนี้ยังคงอยู่ครบถ้วน และจะคึกคักเป็นพิเศษในช่วงที่มีงานริมแม่น้ำ
นี่เป็นครั้งแรกของ Train Sim World ที่รวบรวมเส้นทางสาขา 3 สายอันโดดเด่น เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ และดำเนินงานแยกจากกันไว้ในแพ็กเกจเดียว ปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานขับรถหรือพนักงานประจำขบวนของ GWR บนรถไฟ GWR Class 165 อเนกประสงค์ วิ่งรับส่งพร้อมชมทิวทัศน์ของปราสาท Windsor เก็บโทเค็นระหว่างทางไป Marlow หรือมุ่งหน้าสู่เมือง Henley เพื่อร่วมบรรยากาศเทศกาลแข่งเรือพายหลวง พร้อมดื่มด่ำกับวิวสองข้างทางและการข้ามช่วงแคบของแม่น้ำเทมส์
ใช้ระบบ Fast Travel เพื่อสำรวจเส้นทางสาขาต่าง ๆ หรือใช้ Route Hop ไปยัง Great Western Express (จำหน่ายแยกต่างหาก) เพื่อเดินทางบนเส้นทางหลักระหว่าง Slough, Maidenhead และ Twyford!