วิ่งผ่านใจกลาง Black Country และให้บริการผู้โดยสารชาว West Midlands ด้วยเส้นทางใหม่ใน Train Sim World 6: West Coast Main Line: Birmingham - Crewe จาก All Aboard Studios! เดินทางไปกับรถสายบริการผู้โดยสารอันทันสมัยจากขบวนรถ BR Class 350 EMU อันแสนจะอเนกประสงค์และหลากหลาย
West Coast Main Line ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทเล็กๆ มากมายในช่วงกำเนิดยุคทางรถไฟ แต่ศูนย์กลางและส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของเส้นทางคือ Grand Junction Railway GJR ที่อาจจะเป็นทางรถไฟทางไกลที่เก่าแก่ที่สุดในโลกนั้นถูกออกแบบเพื่อให้เชื่อมโยง Liverpool และ Manchester อันโด่งดังเข้ากับ Birmingham เส้นทางที่พวกเขาเลือกทอดยาวออกมาจาก Birmingham ไปสู่ Stafford ผ่าน Wolverhampton ก่อนที่จะมุ่งไปสู่ Crewe
ในปีต่อๆ มาตั้งแต่การเปิดขึ้นในปี 1837 และสายที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Stour Valley Line ผ่านทาง Dudley ทำให้สายนี้มีบทบาทเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาย่านอุตสาหกรรมของ Black Country และทำให้ปริมาณการจราจรคึกคักขึ้น ในที่สุด ก็ได้มีการรวมสายเพื่อสร้าง LNWR และต่อมา LMS สายนี้จึงกลายเป็นส่วนสำคัญของ WCML ซึ่งเป็นทางรถไฟที่วุ่นวายที่สุดในอังกฤษ
ใน Train Sim World 6 สวมบทคนขับหรือผู้ควบคุมรถไฟบนสายบริการอันคึกคักตลอดเส้นทาง Birmingham - Crewe อันโด่งดังของ WCML ในยุคเปลี่ยนผ่านในปี 2019 ด้วยการควบคุม Class 350 ในลายและรุ่นหลายแบบ ดูแลสถานีประจำท้องถิ่นทั้งหมดในชานเมืองทางตะวันตกเฉียงเหนือ Birmingham และภายใน Wolverhampton เข้าร่วมการจราจรเพิ่มเติมที่ Stafford จากนั้นเปิดคันเร่งและแข่งกันไปยังเมืองประวัติศาสตร์ Crewe เพิ่มความเร็วให้เกินร้อยและเปลี่ยน WCML เป็นสนามแข่งด้วยเลเยอร์ต่างๆ อย่าง Avanti West Coast Pendolino (จำหน่ายแยกต่างหาก)