Transport Fever 2: Early Supporter Pack
ทำให้การขนส่งของคุณมีสไตล์มากขึ้นด้วยสกินพิเศษสำหรับพาหนะ 5 รายการ: Lockheed Super Constellation, TGV Sud-Est, American GM Fishbowl, MAZ 103 และ Mercedes Benz Ecitaro