Trials of Fire
เกมสร้างสำรับเชิงกลยุทธ์แบบ Roguelite เลือกฮีโร่ทั้ง 3 และผจญภัยไปในดินแดนรกร้าง หลังหายนะครั้งใหญ่ โต้ตอบกับศัตรูในการผสมผสานระหว่างการเล่นการ์ดและการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ เพิ่มเลเวลและเก็บกู้ของที่หาได้เพื่อปรับแต่งสำรับของคุณ และสร้างปาร์ตี้เพื่อรับมือกับความท้าทายทุกรูปแบบ!