รับมอเตอร์ไซค์รถเข็นสุดฮาทันที เพื่อสัมผัสประสบการณ์ซิ่งบนทางแข่งที่จะทำให้คุณขำท้องแข็ง มาพร้อมชุดอัศวินสุดพรีเมียมสำหรับนักขับ แถมยังมีเงินในเกม 60 Acorns ให้ด้วย