Trials Rising
สัมผัสแอ็กชันสุดมันส์ไปกับการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ผาดโผนในผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์ Trials
เพลิดเพลินกับสนามแข่งที่สร้างโดยคอมมูนิตีใน Trackmania Next มาพบกับเกมภาคล่าสุดในแฟรนไชส์กันได้เลยฟรี ๆ
ขับตะลุยบนเส้นทางสุดท้าทายรอบโลก ตั้งแต่กำแพงเมืองจีนและนิวยอร์กไปจนถึงหอไอเฟล และที่อื่นๆ มากมาย
สนามแข่งมีตั้งแต่สวนหลังบ้านของคุณไปจนถึงสนามระดับโลก เอาชนะคู่แข่งทั้งหมดในโลกออนไลน์เพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุด
สร้างและแชร์สนามแข่งที่ไม่ซ้ำใครในโหมด Track Central ซึ่งมีไอเท็มให้เลือกใช้กว่า 10,000 ชิ้น สร้างสรรค์และเล่นสนุกได้เต็มที่ไร้ขีดจำกัด