Tribes of Midgard 1050 Platinum Coins
ใช้ Platinum Coins ของ Tribes of Midgard ในร้านค้าภายในเกมเพื่อซื้อไอเท็มตกแต่ง อย่างเช่นชุดเกราะ สัตว์เลี้ยง อาวุธ และสีผมสุดพิเศษ แพ็กนี้จะมอบ 1000 Platinum Coins ให้กับคุณ พร้อมโบนัสเพิ่มอีก 50 เหรียญ รวมเป็น 1050 เหรียญ