Tribes of Midgard 500 Platinum Coins
Platinum Coins คือสกุลเงินในเกม Tribes of Midgard ที่ช่วยให้คุณจัดการกับ Ragnarök อย่างมีสไตล์ ใช้สกุลเงินนี้ในร้านค้าภายในเกมเพื่อซื้อไอเท็มตกแต่ง อย่างเช่นชุดเกราะ สัตว์เลี้ยง อาวุธ และสีผมสุดพิเศษ แพ็กนี้จะมอบ 500 Platinum Coins ให้กับคุณ