Tribes of Midgard Deluxe Edition
การผสมผสานอย่างมีชีวิตชีวาระหว่างเกมเอาชีวิตรอด และเกมแอ็กชัน RPG สำหรับผู้เล่น 1-10 คน! ประดิษฐ์ไอเทมในตำนานด้วยมือ สร้างบ้านของคุณและเข้าร่วมมหากาพย์การเดินทางในดินแดนที่มีรูปแบบเป็นขั้นตอน เพื่อเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดมหึมาที่ต้องการจะปลดปล่อย Ragnarök เหล่า Einherjar ทั้งหลาย Valhalla รอเราได้!
รวมสมาชิกเผ่าได้สูงสุดถึง 10 ผู้เล่น เพื่อปกป้องหมู่บ้านจากการโจมตีอันไม่หยุดหย่อนของพวกวิญญาณชั่วร้าย และยักษ์ขนาดมหึมา ซึ่งไม่ลดละที่จะทำให้โลกถึงกาลอวสานในเกมที่มีการผสมผสานแนวแอคชั่น การเอาชีวิตรอด และ Roguelite ที่ไม่เหมือนใคร