Tribes of Midgard – Eira Cosmetic Set
แต่งตัวราวกับว่าคุณได้เตรียมตัวสำหรับ Ragnarök มาทั้งชีวิต ปลดล็อกชุด Eira Cosmetic แต่งตัวด้วยชุดเกราะ ค้อน และโล่ครบชุด แล้วเข้าสู่การต่อสู้ที่แต่งตัวเหมือนฮีโร่ในตำนานที่มีชื่อเสียงของ Einherjar