เพลิดเพลินไปกับดนตรีจาก Trine 5 ได้แล้ววันนี้บนเครื่องเล่นเพลงสุดโปรดของคุณ
เพลงประกอบชุดนี้ประกอบด้วยเพลงอันไพเราะ 24 เพลง ที่ประพันธ์โดย Ari Pulkkinen ในรูปแบบ mp3 และ wav