Trivia King
สนุกสนานไปกับการท้าทายตัวเองใน Trivia King หรือเพลิดเพลินร่วมกับผองเพื่อนและครอบครัวในโหมด Party!
แล้วจะรีรออะไรล่ะ พิสูจน์ตัวเองว่าคุณคือราชาแห่งปริศนาเลยสิ! (ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: หรืออาจเป็นราชินี!)