Tropico 5 - Gone Green
อุปกรณ์ตกแต่งใหม่สำหรับอวทาร์ของตระกูล: ทำตัวให้กลมกลืนกับเหล่าคนรักธรรมชาติด้วยทรงผมแบบฮิปปี้