Caribbean Skies
เผด็จกา… เอ๊ย ท่านผู้นำ El Presidente ได้มุ่งมั่นที่จะยึดครอง Caribbean Skies! แพ็ก DLC สำหรับ Tropico 6 ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาจะเพิ่มระดับความสนุกสนานให้สูงลิ่วด้วยโดรน
เผด็จกา… เอ๊ย ท่านผู้นำ El Presidente ได้มุ่งมั่นที่จะยึดครอง Caribbean Skies! แพ็ก DLC สำหรับ Tropico 6 ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาจะเพิ่มระดับความสนุกสนานให้สูงลิ่วด้วยโดรน เตรียมพบกับแคมเปญเฉพาะที่ขับเคลื่อนตามสถานการณ์พร้อมภารกิจใหม่ 5 ภารกิจ โดยที่แต่ละภารกิจจะปลดล็อกรูปแบบการเล่นและฟีเจอร์ที่แตกต่างกัน Caribbean Skies จะพาคุณเดินทางไปกอบกู้โลก ซึ่งจะทำให้คุณช่วย Tropico ที่รักของคุณไว้ได้ด้วย ตลอดแคมเปญ คุณจะได้พบตัวละครใหม่ๆ อย่างนักนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องและวายร้ายคนใหม่ ซึ่งเอาแต่มุ่งร้ายต่อ El Presidente และจ้องจะขัดขวางภารกิจของเขา
ท้องฟ้าเบื้องบน Tropico ไม่เคยยุ่งขนาดนี้มาก่อน เลิกใช้รถบรรทุกและใช้การขนส่งทางอากาศเพื่อยกระดับระบบโลจิสติกส์ ใช้สิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ มากมายที่สร้างมาสำหรับฟีเจอร์ของ Caribbean Skies เช่น Cargo Airport ที่จะให้คุณขนส่งและส่งออกสินค้าระหว่างเกาะต่างๆ ในหมู่เกาะ Tropico โดยใช้เครื่องบินขนส่งสินค้า ด้วย Drone Delivery Service คุณสามารถกำหนดเส้นทางการขนส่งโดยใช้โดรนระหว่างอาคารสองแห่งได้ และให้โดรนเป็นผู้ช่วยบินได้เพื่อช่วยคุณส่งสินค้า ในขณะเดียวกัน Drone Taxi มอบวิธีใหม่ในการเดินทางให้กับชาว Tropico
ควบคุมเมืองอย่างเบ็ดเสร็จและสร้างอาคาร Central Intelligence เพื่อส่ง Security Drones ไปตรวจสอบว่ามีการวางแผนต่อต้านคุณหรือไม่ และสุดท้าย Balloon Tours จะให้นักท่องเที่ยวได้สนุกไปกับการนั่งบอลลูนลมร้อน เลือกเส้นทางชมวิวที่เผยความงดงามของ Tropico เพื่อให้พวกเขามีความสุข