El Prez Edition
El Prez Edition ประกอบด้วยการออกแบบวังสุดพิเศษ สระฟลามิงโกที่ตรึงตาตรึงใจ ซึ่งเป็นอะไรที่ผู้ปกครองเผด็จการทุกคนอยากมีไว้เพื่อโอ้อวดกับรัฐข้างเคียง และชุดนักท่องเที่ยวสำหรับ El Prez เพื่อที่จะได้เพลิดเพลินไปกับคืนคาริบเบียนอันแสนอบอุ่นได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ คุณจะได้ฟังเพลงประกอบดิจิทัลที่นำเสนอดนตรีที่มีเอกลักษณ์ และฟังติดหูของเกมอีกด้วย