Lobbyistico
สหภาพยุโรปและคอรัปชันมีอะไรที่เหมือนกันงั้นเหรอ แน่นอนว่าไม่มีอะไรที่เหมือนกัน เนื่องจากสหภาพยุโรปนั้นบริสุทธิ์ดั่งรัมชั้นดีของ Tropico เข้าร่วมสหภาพยุโรปเพื่อสืบสวนเรื่องคอรัปชันใน Lobbyistico สำหรับ Tropico 6