Truck Driver - German Paint Jobs DLC
ขับไปให้ทั่วเลยสิ Truck Driver และโชว์ความรักต่อประเทศเยอรมนีด้วยงานทาสีลายขอบฟ้ากรุงเบอร์ลิน อ็อกโทเบอร์เฟสต์ อินทรีดำ และอื่นๆ ทั้งหทด