Truck Driver - USA Paint Jobs DLC
ไม่ว่ารถบรรทุกของคุณจะประดับด้วยธงชาติอเมริกา สัญลักษณ์ประจำชาติของสหรัฐฯ หรือเทพีเสรีภาพ คุณจะขับรถไปทั่ว Truck Driver พร้อมด้วยความภูมิใจแบบอเมริกันได้ในแพ็กนี้ งานทาสีทั้งหมดสามารถใช้กับรถบรรทุกในเกมได้ทุกคัน แพ็กนี้ประกอบด้วย: