Trust No One Demo
ดื่มด่ำไปกับความลึกลับของ Trust No One เปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ในฐานะนักข่าวในเคียฟตามแหล่งลึกลับ
คุณจะต้องคิดนอกกรอบมากกว่า ใน Trust No One การผจญภัยนักสืบแบบชี้แล้วคลิก คุณจะเล่นเป็นนักข่าวที่พยายามคลี่คลายความลับเกี่ยวกับบริษัท AI ลึกลับ สำรวจซอกมุมและตรอกซอกซอยของเคียฟเพื่อค้นหาตัวตนของผู้ให้ข้อมูลของคุณ การไม่เชื่อใจใครจะทำให้คุณยอมรับความอยากรู้อยากเห็น การเล่าเรื่องของเกมเผยให้เห็นเกินกว่าความธรรมดา กระตุ้นให้คุณคิดนอกขอบเขตแบบเดิมๆ Trust No One เป็นเกมล่าสุดจากสตูดิโอเกม Triomatica ของยูเครน ต่อจากความสำเร็จของ Boxville ผู้ชนะรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมของ DevGamm ในปี 2022 และรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมของ GDWC ในปี 2023