John McGuinness 100th Start Special Livery
สวมบทบาทเป็น John McGuinness ในตำนานและหวนนึกถึงการออกสตาร์ท TT ครั้งที่ 100 บนอานของมอเตอร์ไซค์สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์ของเขาในการแข่งขัน
หวนนึกถึงการออกสตาร์ท TT ครั้งที่ 100 ในตำนานของ John McGuinness ด้วยชุดแข่งสุดโดดเด่นที่จำลองมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อโอกาสนี้ สำหรับนักแข่งและแฟน ๆ หลายคน John McGuinness, MBE ถือเป็นหนึ่งในตำนานการแข่งรถ ด้วยชัยชนะ 23 ครั้งและ 47 โพเดียม เขาเป็นนักบิดคนแรกที่ทำความเร็วเฉลี่ยได้สูงกว่า 130 ไมล์ต่อชั่วโมง (209 กม./ชม.) ในปี 2007 แพ็กนี้ประกอบด้วยชุดแข่งสีทองที่ไม่เหมือนใครและชุดเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของ John McGuinness กับ TT Isle of Man