Tunche
Tunche สิ่งมีชีวิตทรงพลังเกิดคลุ้มคลั่ง และตอนนี้สิ่งมีชีวิตชั่วร้ายได้มายึดครองป่าไพรแล้ว ช่วย Rumi และผองเพื่อนเพื่อเผยความจริงเบื้องหลังการกระทำของ Tunche และฟื้นฟูสันติสุขในอเมซอนในเกมแอคชั่น Roguelike ที่มีเสน่ห์นี้