Two Point Campus
สร้างมหาวิทยาลัยในฝันของคุณด้วย Two Point Campus เกมจำลองสถานการณ์ที่มีการพลิกผันจากผู้สร้าง Two Point Hospital สร้าง จ้างพนักงาน และบริหารดูแลสถาบันการศึกษาที่อัดแน่นด้วยคอร์สหลักสูตรเข้มข้นมากมาย
ได้เวลาพลิกโฉมวงการวิชาการแล้ว! คุณรักการเรียนรู้ใช่ไหม หรือเพียงอยากสร้างผลงานชิ้นเอกด้านการศึกษาให้เป็นท่ีจดจำ วิทยาเขตเต็มไปด้วยเครื่องมือสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อช่วยให้คุณสร้างมหาวิทยาลัยในฝัน
เป็นครั้งแรกที่คุณจะสามารถสร้างในพื้นที่กลางแจ้งขณะที่พัฒนาสภาพแวดล้อมของวิทยาเขตในแบบของคุณเอง ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของสิ่งอำนวยความสะดวกในการเรียนการสอนระดับชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าคุณชอบสร้างบนรากฐานที่เรียบง่ายหรือชอบจัดวางต้นไม้ทีละต้น คุณสามารถสร้างมหาวิทยาลัยในฝันของคุณได้
นักศึกษาใน Two Point County ไม่ได้เรียนวิชาทั่วๆ ไป แต่จะมีหลักสูตรที่เข้มข้นและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนอัศวิน (ชีวิตนี้เราก็ควรเรียนวิชาประลองยุทธติดตัวไว้) หรือวิทยาการทำอาหารชวนน้ำลายไหลที่นักเรียนของคุณจะได้สร้างสรรค์เมนูน่ารับประทานอย่างพิซซ่าถาดใหญ่และพายขนาดยักษ์
คว้าโอกาสนี้เพื่อใช้เวลากับผู้คนในมหาวิทยาลัยของคุณมากขึ้น ปีการศึกษาเริ่มด้วยช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้เตรียมความพร้อมก่อนที่นักศึกษาจะย้ายเข้า
สร้างห้องสมุด จ้างพนักงานที่ดีที่สุด (ไม่ว่าจะเป็นศาสตราจารย์ที่มีบุคลิกประหลาดหรือนักวิจัยสุดโต่ง) เพิ่มหลักสูตรที่ดีที่สุด และเฝ้ามองการปลดล็อกศักยภาพทางวิชาการของนักศึกษาของคุณ!
แต่ไม่ใช่แค่ทำงานหนักอย่างเดียว ทำความรู้จักนักศึกษาของคุณ สำรวจบุคลิกนิสัยส่วนตัวและความต้องการของพวกเขา ทำให้นักศึกษาของคุณมีความสุขด้วยชมรม สโมสร และงานเสริมต่างๆ
ให้นักศึกษาของคุณมีเพื่อนรายล้อม ช่วยให้พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์ ขัดเกลาพวกเขาเพื่อให้มีความสุขในชีวิตมากเพียงพอที่จะพัฒนาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยของคุณ