Two Point Hospital
ออกแบบโรงพยาบาลที่ตระการตา รักษาโรคประหลาด และบริหารจัดการพนักงานที่สร้างปัญหาขณะที่คุณขยายองค์กรบริการทางการแพทย์ของคุณไปทั่ว Two Point County
สร้างโรงพยาบาลขึ้นมาตั้งแต่ศูนย์จนกลายเป็นผลงานชิ้นเอกเมื่อคุณออกแบบสถานบริการพยาบาลที่สวยงามและราบรื่นที่สุดใน Two Point County
ปรับการออกแบบโรงพยาบาลของคุณเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของคนไข้ (และเงินทอง) จัดระเบียบทางเดิน ห้องตรวจ และพื้นที่รอตรวจให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด ขยายโรงพยาบาลของคุณโดยการเพิ่มตึกต่างๆ เพื่อรองรับคนไข้มากที่สุดเท่าที่ทำได้
จัดวางสิ่งของสำหรับการตกแต่งและการใช้งานไว้รอบโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มความหรูหรา ลดความเบื่อของคนไข้ เพิ่มความสุข และรับรองรางวัลท้ายปีให้หลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด
อย่านิ่งนอนใจว่า Two Point County จะเต็มไปด้วยคนไข้ทั่วๆ ไป ในโลกนี้ คุณจะได้พบกับโรคที่แปลกประหลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการวิงเวียนเล็กน้อยไปจนถึงคิวบิสม์ โดยแต่ละโรคจะมีเครื่องรักษาพิเศษเฉพาะ
วินิจฉัยโรค สร้างห้องต่างๆ ที่เหมาะสมเพื่อจัดการโรค จ้างพนักงานที่เหมาะสม จากนั้นก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ เพราะการรักษาโรคให้กับคนไข้รายเดียวไม่ใช่สิ่งที่น่าห่วงที่สุด คนไข้รายเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าเป็นโรคระบาดล่ะ
เมื่อได้รักษาชาวบ้านในเมืองอ่าวเล็กๆ แล้ว คุณพร้อมรับความท้าทายของโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่และวุ่นวายกว่าหรือยัง
พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก อัปเกรดเครื่องมือ เจ้าหน้าที่ และการจัดวางต่างๆ เพื่อเพิ่มรายได้อย่างรวดเร็ว
ฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานของคุณ เพิ่มทักษะและความสามารถใหม่ๆ ให้พวกเขาเพื่อให้โรงพยาบาลของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ใช้ประโยชน์จากหน้าจอสถิติและข้อมูลมากมายเพื่อวิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ แล้วปรับแก้ไขอย่างเร่งด่วน