Undead Inc. Deluxe Edition
Undead Inc. เป็นเกมจำลองการจัดการทรัพยากรที่มีความเสี่ยงสูง แต่ก็ให้ผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณจะได้จัดตั้งและบริหารงานบริษัทในเครือ Endswell Medical Corporation ในท้องถิ่น
Undead Inc. Deluxe Edition จะให้คุณได้เจาะลึกไปที่ด้านการพัฒนาของเกม ฟังเสียงแรงตึงเครียดที่เพิ่มขึ้น และปลดล็อก Director ให้คุณได้เล่น!