สมุดภาพดิจิทัล Undead Inc.
สมุดภาพจะนำเสนอภาพอันโดดเด่นในการพัฒนา Undead Inc. โดยประกอบไปด้วยทุกสิ่งอย่างตั้งแต่ภาพร่างตัวละครช่วงแรกไปจนถึงภาพหน้าจอในระหว่างการพัฒนาที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน