Undead Inc. Worky DLC
ปลดล็อก Director: Weaponized Worky หุ่นยนต์พนักงานต้อนรับ Worky's Office Rentals เวอร์ชันที่ปรับแต่งที่มีชื่อเดียวกัน Weaponized Worky ได้เข้ามาทำงานหนักและต่อยพนักงานบ้างเป็นบางครั้ง