Buy OuterRing Pack
เกมนี้รองรับ หรือมีการใช้งานบล็อกเชน เทคโนโลยี NFT หรือสกุลเงินดิจิทัล ธุรกรรมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมด การชำระเงินสำหรับการซื้อสินค้าในเกม การคืนเงิน และการสนับสนุนลูกค้าจะได้รับการจัดการโดยผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้โปรดทราบว่าผู้เล่นควรทำการค้นคว้าด้วยตัวเองก่อนที่จะซื้อสกุลเงินดิจิทัล หรือสินทรัพย์ดิจิทัลใดๆ การซื้อของผู้เล่นผ่านแหล่งตลาดบุคคลที่สามถือเป็นความเสี่ยงของตนเอง และ Epic Games ไม่สนับสนุนให้มีการซื้อ หรือขายสกุลเงินดิจิทัลหรือสินทรัพย์ดิจิทัลใดๆBuy OuterRing Pack