หนังสือภาพศิลป์ดิจิทัล Unexplored 2
บันทึกการเดินทางที่เต็มไปด้วยภาพสเก็ตช์ และภาพประกอบ คอลเล็กชันศิลป์เบื้องหลังที่กำกับดูแลโดย Hendrik Visser ผู้กำกับศิลป์ของ Unexplored 2