UnMetal Creator Pack
เมื่อคุณหนีจากคุกทหารที่คุณถูกจับกุมตัวในข้อหาอาชญากรรมที่คุณไม่ได้ก่อ คุณจะได้ยินเสียงพูดคุยมากมายระหว่างทาง ยาม คนไข้ในห้องพยาบาล และนักโทษด้วยกันเองดูเหมือนจะหยุดพล่ามไม่ได้สักที!
แต่คงจะเจ๋งใช่ไหมล่ะ ถ้านักโทษที่ตะโกนใส่คุณนั้นมีเสียงของนักสร้างสรรค์คนโปรดของคุณ เช่น Ezekiel_III, Cohh Carnage, Skinnedteen, DeejayKnight, Friskk หรือ Bloodyfaster
คุณกำลังมีโชค! เราได้ร่วมมือกับนักสร้างสรรค์ผลงานคนโปรดของคุณกว่า 80 คนเพื่อนำเสียงพวกเขาเข้ามาในเกม ป้อนรหัสนักสร้างสรรค์ของพวกเขาได้ในตัวเลือก (Options)