แพ็คของตกแต่งสุดพิเศษ 10 ไอเทมนี้ เปลี่ยนพื้นที่เล่นของคุณด้วยงานภาพพิกเซลสุดเนี้ยบ เพลงสไตล์ชิปจูน และตัวละครไอคอนิกจากเกมแอ็กชันผจญภัยสไตล์ 8-bit ระดับตำนาน
เลือกใช้ทั้งเซ็ต หรือมิกซ์กับไอเทมโปรดของคุณ สร้างพื้นที่การเล่นที่คู่ควรกับฮีโร่ตัวจริง!