สนุกกับเกมไพ่ที่คุณชื่นชอบบนโต๊ะในโรงเตี๊ยมนอร์สที่แสนสบายที่ซึ่งพวกพ้อง เหล้า mead และความหลงใหลในการสำรวจมาบรรจบกัน ตามรอยทางของ Eivor สู่ความรุ่งโรจน์: สำรวจ รวบรวมทรัพยากร ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น และเล่นไพ่ทั้งหมดของคุณเพื่อให้คู่ควรกับ Valhalla