Valiant Hearts: Coming Home
หลังจากเหตุการณ์ใน Valiant Hearts: The Great War เรื่องราวของเรายังคงดำเนินต่อไปพร้อมกับใบหน้าที่คุ้นเคยและการพบปะกับตัวละคนใหม่ ๆ
ใน Valiant Hearts: Coming Home เล่นเป็นตัวละคร 4 ตัวผ่านการสำรวจ การต่อสู้ และไขปริศนาต่าง ๆ
ร่วมหวนระลึกถึงเรื่องราวของกรมทหารราบที่ 369 ฮาเล็มเฮล ไฟท์เตอร์ ผู้ที่ได้รับการยกย่องร่วมกับเจมส์น้องชายของเฟร็ดดี้ผู้กล้าหาญ ติดตามจอร์จนักบินลึกลับ ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือกองกำลังพันธมิตรผ่านทักษะการบินและความเฉลียวฉลาดของเขา เล่นเป็นเอิร์น นักประดาน้ำชาวเยอรมันที่ต้องเผชิญความขัดแย้งครั้งใหญ่อย่างน่าเศร้า และสุดท้าย ร่วมต่อสู้กับแอนนาอีกครั้ง ขณะที่เธอต้องดิ้นรนในภารกิจเพื่อช่วยชีวิตผู้คนให้ได้มากที่สุด
การผจญภัยสไตล์นิยายภาพอนิเมชั่น จากใต้ทะเลลึกและน่านฟ้าที่ร้องคำรามไปจนถึงสนามเพลาะของแนวรบด้านตะวันตก ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ศิลปะการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์
เล่นเป็นวีรชนที่ถูกลืมทั้ง 4 คน เมื่อโชคชะตาของพวกเขามาบรรจบกัน ช่วยให้ตัวละครแต่ละตัวเอาชีวิตรอดจากสนามเพลาะที่แสนเลวร้ายไปพร้อมกับสุนัขคู่ใจที่แสนซื่อสัตย์
การผสมผสานระหว่างการสำรวจ การต่อสู้ และการไขปริศนา สัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์ที่แตกต่างตลอดความคืบหน้าที่คุณเล่นผ่านเรื่องราว ไขปริศนา ลอบเร้นผ่านแนวศัตรู บินเหนือความโกลาหล รักษาผู้บาดเจ็บ และแม้แต่เล่นดนตรี
เอาชีวิตรอดจากมหาสงคราม ในเรื่องราวสมมตินี้ คุณจะได้กลับไปสู่สถานที่ทางประวัติศาสตร์และการสู้รบในสงครามโลกครั้งที่ 1 อีกครั้ง
โผล่ขึ้นสู่ผิวน้ำใจกลางยุทธนาวีจัตแลนด์ ย้อนอดีตการรุกเมิซ–อาร์กอน และสัมผัสประสบการณ์การสงบศึกที่รอคอยมาเนิ่นนาน
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 1 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์และรูปภาพจริง ที่ให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายเหล่านี้ โดยให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับฮาเล็ม เฮลไฟท์เตอร์ เป็นมากกว่าแค่เกม รื้อฟื้นประวัติศาสตร์ด้วยเกมเชิงโต้ตอบนี้
ซีรีส์หรือรุ่นของ CPU/GPU ที่ไม่รวมอยู่ในรายการด้านบนจะไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ และอาจไม่สามารถเรียกใช้งานเกมได้เลย หรือเรียกใช้ในสภาพที่เหมาะสม อันเนื่องมาจากข้อจำกัดทางเทคนิค วิดีโอการ์ดรุ่นที่กล่าวมาข้างต้นในเวอร์ชันแล็ปท็อปอาจเล่นได้ แต่ตัวเกมไม่ได้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ