VALORANT
VALORANT เป็นเกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ 5v5 ที่เน้นตัวละครที่มีเบื้องหลังเป็นสถานที่ต่าง ๆ จากทั่วโลก ใช้ไหวพริบ การเล่นที่เหนือชั้น แล้วโดดเด่นยิ่งกว่าคู่แข่งของคุณด้วยสกิลทางยุทธวิธี การยิงที่เฉียบคม และความเข้าขาของทีมเวิร์ค
ผสมผสานสไตล์และประสบการณ์ในเวทีการแข่งขันทั่วโลก จู่โจมและป้องกันฝั่งของคุณด้วยการยิงที่เฉียบคมและความสามารถทางยุทธวิธี คุณมีเพียงหนึ่งชีวิตในแต่ละรอบ ดังนั้นคุณต้องคิดให้เร็วกว่าคู่ต่อสู้หากคุณอยากจะรอดชีวิต
นอกเหนือจากปืนและกระสุนแล้ว คุณต้องเลือกเอเจนท์ที่มีสกิลที่ยืดหยุ่น รวดเร็ว และอันตรายที่สามารถสร้างโอกาสให้ฝีมือการยิงของคุณเฉิดฉาย แต่ละแผนที่ออกแบบมาเพื่อแผนการของทีม การเล่นที่น่าตื่นเต้น และช่วงเวลาที่ชวนลุ้น สร้างเพลย์ที่จะทำให้คนอื่นต้องนำไปเลียนแบบต่อไปเป็นปี ๆ