สมุดภาพงานศิลป์ดิจิทัล - Boston By Night
หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาที่มากกว่าในเกม โดยมีข้อมูลเพิ่มเติม และมีการเปิดเผยความลับอีกด้วย หนังสือเล่มนี้เป็นทั้งคู่มือคู่ใจสำหรับ Swansong และส่วนเสริมสำหรับกติกาของเกมกระดานแบบสวมบทบาท Vampire: The Masquerade
หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาที่มากกว่าในเกม โดยมีข้อมูลเพิ่มเติม และมีการเปิดเผยความลับอีกด้วย หนังสือเล่มนี้เป็นทั้งคู่มือคู่ใจสำหรับ Swansong และส่วนเสริมสำหรับกติกาของเกมสวมบทบาท Vampire: The Masquerade แบบใช้กระดาษจด