Artifacts Pack
เริ่มต้นการผจญภัยด้วยไอเทมส่วนตัว 3 อย่างสำหรับ Galeb, Emem และ Leysha ซึ่งสวมใส่ได้ โดยจะได้รับโบนัสหนึ่งอย่างและผลเชิงลบหนึ่งอย่าง คุณยังสามารถเริ่มต้นได้ด้วยเลือด 3 ถุงจากคลังส่วนตัวของเจ้าชาย... จงใช้มันอย่างชาญฉลาด