Alternate Outfits Pack
เปลี่ยนลุคให้ฮีโร่ของคุณด้วยแพ็คนี้ที่ประกอบไปด้วยชุดเสื้อผ้าเพิ่มเติม 3 ชุดสำหรับ Galeb, Emem และ Leysha