เพลงประกอบฉบับดิจิทัล
Olivier Derivière คืออัจฉริยะทางดนตรีและนักทำเพลงนอกกระแส บทเพลงอันมีเสน่ห์ของเขาอยู่ในวิดีโอเกมที่มีชื่อเสียงมากมาย
Vampire: The Masquerade – Swansong ประกอบด้วยเพลงประกอบส่วนตัวที่สุดของ Olivier เลยก็ว่าได้ โดยเป็นเพลงที่ผสมผสานไปด้วยดนตรีแจ๊ส ร็อค และฮิปฮอป ซึ่งจะมอบความีชีวิตชีวาให้กับตัวละครในเกม และให้บรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร