Victoria Ash
Victoria Ash - รับบทโดย Jessica Chobot ดารารับเชิญใน L.A. by Night เธอคือ Toreador ระดับสูงสุดใน Camarilla และเป็นผู้อุปถัมภ์ของ Emem ด้วย เธอกำลังจะเดินทางผ่านบอสตัน และมีเรื่องจะขอร้องคุณ