Velocity Riders
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยแข่งขันจักรยาน 3 มิติที่สูบฉีดอะดรีนาลีน! ซิ่งผ่านสภาพแวดล้อมที่สวยงามด้วยกราฟิกที่สมจริงและการควบคุมที่ราบรื่น ไม่ว่าคุณจะขับฝ่าการจราจรหรือเหินเวหา การแข่งขันทุกครั้งจะให้ความรู้สึกสมจริง