Very Very Valet
เล่น Valet คนเดียวหรือกับเพื่อน! สูงสุด 4 คน สามารถร่วมมือกันเพื่อแก้ไขปัญหาขาดแคลนที่จอดรถนี้ ช่วยกันและไปนั่งรถเล่น หรือสร้างความปั่นป่วนให้กับเพื่อนพนักงานรับรถของคุณอย่างบ้าคลั่ง แล้วแต่คุณเลย!
ขับรถสุดแสนง่ายดาย - แค่เล็งแล้วเหยียบ! การควบคุมขับรถที่ง่ายทำให้ทุกคนกลายเป็นพนักงานรับรถได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเทคนิคลับมากมายเพื่อให้กลายเป็นเทพเกมพนักงานรับรถ และควบคุมตลาด
แสดงฝีมือการขับรถของคุณในด่านที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 20 ด่าน! คุณจะได้ช่วยเหลือลูกค้าจากสถานที่และสถานการณ์ต่างๆ - ในตัวเมือง, ริมหน้าผา, ลานโบว์, สนามบิน และแม้แต่ลานรถไฟ
เข้าร่วมทีมพนักงานรับรถชั้นแนวหน้า! ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ต้องการให้จอด Very Very Valets พร้อมที่จะตอบรับ พาเพื่อนของคุณมา และอย่าปล่อยให้รถลอยนวล!