Video Game Trivia
คุณรู้เรื่องวิดีโอเกมมากแค่ไหน ทดสอบตัวเองหรือรวมกลุ่มกับเพื่อนและครอบครัวใน Party Mode มาพร้อมกับหมวดหมู่วิดีโอเกมยอดนิยมมากมาย ประกอบไปด้วย Arcade, Atari, Nintendo, PC, PlayStation, SEGA และ Xbox!
แล้วรออะไรอยู่ล่ะ ดาวน์โหลดตอนนี้และเตรียมสมองของคุณให้พร้อมสำหรับ Video Game Trivia ได้เลย!