Video Horror Society - 6,900 Fanbux
ทรัพย์สมบัติเต็มเรือ แปลงเศษเหรียญของคุณเป็น 6,900 Fanbux สกุลเงินในเกมเงาวับของ Video Horror Society และนำไปใช้จ่ายกับของตกแต่งสุดเจ๋ง สกิน คุณสมบัติที่น่าสะพรึงกลัว และถุงเท้าทั้งหมดที่มีขายในร้าน!