Video Horror Society - ULTRAFAN Founder's Pack
ข้อเสนอซูเปอร์เมกะอัลตราสำหรับแฟนระดับซูเปอร์เมกะอัลตรา! ร่วมเล่น Video Horror Society เพื่อรับรางวัลแฟนพันธุ์แท้ เช่น ของตกแต่งสะสมได้ ภาพยนตร์แบบลิมิเตด เอดิชัน และ Fanbux ที่มากพอจะทำให้แฟนๆ คลั่งไคล้ จงกล้าไปให้ไกลกว่าภาพยนตร์ แล้วมาเป็นแฟนผู้ก่อตั้งวันนี้!